หน้าเว็บ

วันพุธที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

Hướng dẫn chơi Slimz Thỏ Tài Phiệt mùa 10

Hẳn là bạn đang rất tò mò về Xạ thủ mới mà Liên Quân vừa mới ra mắt. Bài viết hôm nay chúng mình sẽ giúp bạn giải đáp tất cả các vấn đề liên quan đến Slimz – Thỏ Tài Phiệt chuyên đi Rừng trong mùa giải năm nay.

Đây là một tướng tương đối cơ động, dù là vị trí khuyến khích là vị trí đi Rừng nhưng anh chàng này hoàn toàn có thể đảo đường và gánh team về cuối game. Càng về cuối game Slimz sẽ càng tăng khả năng gây sát thương, khiến tất cả các địch thủ phải cảm thấy khó thở. Đó là chưa kể Slimz có thể dễ dàng mở ra giao tranh và dẫn dắt diễn biến giao tranh theo hướng có lợi cho team mình.

Chúng mình hãy cùng theo dõi ngay nhé!

Phép bổ trợ cho Slimz

Là một vị trí đi rừng, tất nhiên phép bổ trợ phải là Trừng Trị.

Bảng ngọc cho Slimz

- Ngọc tím: 4 viên hút máu + 6 viên tốc độ đánh/ tốc chạy.

- Ngọc đỏ: 10 viên tốc đánh/ chí mạng.

- Ngọc xanh: 10 viên công vật lý/ xuyên giáp.

Cách nâng kỹ năng

Cộng tối đa chiêu thứ nhất Lao Cơ Khí trước. Ultimate Thuốc Cà Rốt lấy đúng level 4,8,12.
Các chiêu thức của Slimz thường tập trung bổ trợ cho Lao Cơ Khí
Các chiêu thức của Slimz thường tập trung bổ trợ cho Lao Cơ Khí
Cách lên đồ

Trang bị đầu game

Món trang bị dành riêng và không thể thiếu của người chơi đi rừng Rựa Thợ Săn sẽ gây thêm sát thương lên quái rừng. Tiếp đó lên Giày Du Mục để tăng thêm tốc đánh và khả năng phi mũi giáo. Món đồ lớn đầu tiên hãy là Kiếm Truy Hồn.

Trang bị giữa trận

Thương Xuyên Phá chính là món trấn phái bắt buộc phải có dành cho Slimz ở giai đoạn giữa game. Không chỉ mang lại công vật lý,xuyên giáp mà món đồ còn mang lại tốc độ chạy để Slimz tăng tính cơ động.

Việc sử dụng đòn đánh tay làm sát thương chủ đạo khiến cho việc mua Phức Hợp Kiếm là điều cần thiết khi tăng 100% công vật lý trên đòn đánh mỗi khi xuất chiêu.

Trang bị cuối trận

Lúc này ta có bộ trang bị hoàn chỉnh dành cho Slimz: Kiếm Truy Hồn, Giày Du Mục, Thương Xuyên Phá, Phức Hợp Kiếm, Thánh Kiếm, Kiếm  Muramasa.

Thánh Kiếm tăng cho Slimz 25% tỉ lệ chí mạng trên những lần phi lao.

Kiếm Muramasa sẽ hỗ trợ Slimz trong việc đục thủng lớp giáp của những “con trâu” trong giai đoạn cuối này.
Về cuối trận Slimz dễ “hóa thần” nên bạn hãy nhanh chóng hoàn thiện bộ trang bị cho anh chàng nhé
Về cuối trận Slimz dễ “hóa thần” nên bạn hãy nhanh chóng hoàn thiện bộ trang bị cho anh chàng nhé
Tùy chọn khác: Hercule và Cung Tà Ma cũng là những lựa chọn ổn.

Cách chơi Slimz

Giai đoạn đầu game

Khởi đầu bằng việc kêu gọi đồng đội hỗ trợ kiểm soát tầm nhìn và giúp ăn bùa đỏ. Hãy nhờ đồng đội giúp ăn quái để việc ăn xong bãi quái đầu tiên diễn ra nhanh nhất. Sau vòng rừng đầu tiên, tùy vào lượng máu còn lại rồi quyết định gank 1 đường hay không.

Khi đã biết vị trí của quân địch thì hãy chủ động kiểm soát các mục tiêu lớn như dơi quỷ hay rồng đầu tiên. Thời gian rồng xuất hiện là trước vài giây khi bãi bùa đỏ thứ 2 hồi sinh. Trong trường hợp cảm thấy không thể tranh chấp thì hãy vào rừng tiếp tục farm quái để lên kinh nghiệm hoặc gank 1 đường khác.

Việc quan trọng nhất về cách chơi vị tướng này là phải sử dụng Lao Cơ Khí thật chuẩn xác. Khi đó đối thủ sẽ bị choáng 5 giây và đồng đội cùng bạn sẽ tha hồ thời gian để hạ gục đối phương.

Giai đoạn giữa game

Nếu trong giai đoạn này mà team bạn có lợi thế thì hãy tập trung phá 2 trụ đường giữa để cung cấp tầm nhìn cho team. Với việc lên được 2 món Thương Xuyên Phá và Phức Hợp Kiếm thì bạn hãy chủ động di chuyển để bắt “con bò lạc” trong rừng đối phương.

Nếu team thua thế, hãy bình tĩnh và tập trung farm rừng để kéo trận đấu về late.
Dù có bị thua thế thì Slimz vẫn có thể kéo thắng về cuối game
Dù có bị thua thế thì Slimz vẫn có thể kéo thắng về cuối game
Giai đoạn cuối game

Cuối game chính là sân chơi của Slimz, đây là lúc mà 5 giây choáng đến từ Lao Cơ Khí thực sự phát huy tác dụng. Việc của bạn đơn giản chỉ là phi Lao Cơ Khí thật chuẩn rồi dùng Lò Xo Cơ Khí tiếp cận và gây sát thương.

Trong giao tranh tổng, bạn phải luôn nhớ rằng Slimz sống càng lâu để xả sát thương thì team bạn càng thắng. Và nhớ dùng Thuốc Cà Rốt để có thể đánh lùi mà không bị tiếp cận.

Kiểm soát rồng bạo chúa và Caesar để tăng sức mạnh đáng kể. Chỉ cần có 1 con rồng tiên phong là team bạn có thể thổi bay 3 đường và cả nhà chính của đối phương.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น