หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2563

Bạn đã biết cách chơi Guide Ezreal mùa 10 với bảng ngọc bổ trợ?

Trong game Liên Minh Huyền Thoại, Guide Ezreal được biết đến là một trong những xạ thủ thuộc thế giới xạ thủ. Vị tướng này nổi lên và gắn liền với Tam Hợp Kiếm. Qua nhiều phiên bản, mùa giải, Ezreal vẫn luôn là một sự lựa chọn tốt và an toàn cho vị trí gây sát thương vật lý trong đội hình. Vậy mùa 10 Liên Minh Huyền Thoại, Ezreal sở hữu những kỹ năng nào và cách chơi vị tướng này như thế nào?

Ezreal là vị tướng thuộc nhóm Xạ thủ trong LMHT

Bộ kỹ năng của Ezreal

Pháp Lực Gia Tăng (Nội tại): Với bất kỳ kỹ năng nào nếu đánh trúng mục tiêu sẽ giúp Ezreal tăng 10% tốc độ đánh trong 6 giây, cộng dồn tối đa 5 lần.

Phát Bắn Thần Bí (Q): Ezreal bắn ra một dải sóng năng lượng gây 15/40/65/90/115 (+110% tổng sức mạnh công kích) (+40% sức mạnh phép thuật) sát thương vật lý. Nếu Q trúng đích, các kỹ năng của Ezreal được giảm đi 1,5 giây thời gian hồi chiêu hiện tại.

Tinh Hoa Tuôn Chảy (W): Ezreal sẽ bắn ra một quả cầu ánh sáng, đánh dấu tướng địch hoặc mục tiêu đầu tiên trúng phải. Các đòn đánh thường hoặc kỹ năng tiếp theo sẽ kích nổ quả cầu dấu ấn, gây 75/120/165/210/255 (+60% sức mạnh công kích cộng thêm) (+40% sức mạnh phép thuật) sát thương phép. Ezreal sẽ được hoàn trả năng lượng tiêu hao của kỹ năng đó + 60 năng lượng nếu kích nổ quả cầu bằng một kỹ năng.

Dịch Chuyển Cổ Học (E): Ezreal dịch chuyển tức thời đến một địa điểm gần đó và bắn ra một tia năng lượng gây 80/130/180/230/280 (+50% sức mạnh công kích cộng thêm)(+75% sức mạnh phép thuật) sát thương phép. Khi bắn, tia năng lượng từ E sẽ ưu tiên bắn vào mục tiêu dính dấu ấn W.

Cung Ánh Sáng (Chiêu cuối): Ezreal vận sức 1 giây sau đó bắn ra một vòng cung ánh sáng cực mạnh gây 350/500/650 (+100% sức mạnh công kích cộng thêm)(+90% sức mạnh phép thuật) sát thương phép lên tất cả mục tiêu trúng phải.

Bảng ngọc cho Guide Ezreal mùa 10

Hướng dẫn cách chơi Guide Ezreal mùa 10

Giai đoạn đầu game: Giai đoạn này tướng Ezreal khá ổn nên bạn hãy chủ động tấn công đối phương để kích hoạt ngọc Sẵn Sàng Tấn Công gây thêm sát thương lên đối phương trong 6 giây. Các kỹ năng bạn có thể sử dụng ở giai đoạn này là: Phát Bắn Thần Bí (Q) để ăn lính từ xa hay cấu máu đối phương; Dịch Chuyển Cổ Học (E) giúp Ezreal né tránh các kĩ năng định hướng, đào thoát hay hổ báo lao lên tấn công; Pháp Lực Gia Tăng (Nội Tại) giúp gia tăng tốc độ đánh cho Ezreal.

Giai đoạn giữa game: Tùy theo tình hình đối phương bạn hãy hãy hoàn thành 2 trang bị: Tam Hợp Kiếm và Kiếm Maramune hoặc Găng Tay Băng Giá và Kiếm Maramune. Ở giai đoạn này, Ezreal có khả năng tăng tốc độ đánh rất cao nhờ nội tại. Tướng Ezreal có thể tự tăng tốc độ đánh cho bản thân nhờ kỹ năng bắn W về phía trước rồi nhanh tay dùng E đến đường bay của nó. Bạn có thể sử dụng Q để kéo máu đối thủ và giữ E để làm tiền đề rút lui. Đối với R bạn hãy sử dụng để đẩy lính hay trợ giúp giao tranh ở bất kì đâu.

Giai đoạn cuối game: Giai đoạn này sức mạnh của Ezreal sẽ đến từ việc bạn sử dụng chuẩn xác kĩ năng. Bạn hãy dùng Q và cố gắng trúng càng nhiều càng tốt vì lượng sát thương mà kĩ năng này gây ra ở cuối trận là rất lớn. Ngoài ra, hãy tận dụng hết giá trị của ngọc Sẵn Sàng Tấn Công trong 6 giây để làm suy yếu tướng địch đi 12%. Đối với W, nó sẽ giúp đồng đội tăng tốc độ đánh. Còn kỹ năng E bạn nên có sự tính toán, nên giữ khi thấy đối phương còn nhiều kĩ năng khống chế và muốn hạ gục bạn.

Chơi Ezreal ở mỗi giai đoạn có sự khác nhau

Các combo có thể sử dụng khi chơi Ezreal

E=>W=>Q: Combo dùng khi bạn thấy đối thủ mất kỹ năng khống chế hoặc đang chạy trốn. Hãy nhanh tay sử dụng E để tiếp cận rồi tung W+Q để cấu máu. Để tối đa hóa sát thương gây ra trong khi chờ hồi thiêu, có thể bồi thêm đòn đánh tay trong.

Q=>W=>AA: Nếu muốn gây thêm sát thương cho tối thủ hãy sử dụng W để kích hoạt hiệu ứng của kỹ năng này và bồi thêm đòn đánh sau khi  sử dụng W.

Q=>W=>Q: Sử dụng Q, sau đó sử dụng W để đặt hiệu ứng lên đối thủ. Khi đủ hồi chiêu, hãy dùng Q lần 2 để kích hoạt W. Combo này bạn sẽ khiến đối thủ phải bất ngờ với lượng máu tụt không phanh.

Trên đây là cách chơi tướng Ezreal mùa 10 Liên Minh Huyền Thoại. Hy vọng bài viết đã giúp bạn hiểu rõ hơn về cách chơi Ezreal mùa nhằm sử dụng Ezreal hiệu quả trong vai trò Xạ Thủ.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น